Đánh giá của học viên

4.73/5

11 Đánh giá và nhận xét

  • 73%

  • 28%

  • 0%

  • 0%

  • 0%

NGUYỄN VĂN TÚ

Học viên đã không để lại nhận xét gì

Trần Khắc Trung Khách hàng cá nhân

Học viên đã không để lại nhận xét gì

Nguyễn Khiêm Cung Khách hàng cá nhân

tốt

HỒ XUÂN THẮNG

Học viên đã không để lại nhận xét gì

Nguyễn Thị Duyên Khách hàng cá nhân

Bài học rất hữu ích. Tuy ngắn nhưng đáng suy ngẫm. Trang bị cho người học những khái niệm cơ bản, hiểu biết lợi ích của trí tuệ cảm xúc trong công việc cũng như hậu quả nếu căng thẳng quá mức trong công việc, các bước cơ bản để áp dụng cảm xúc vào giải quyết xung đột, căng thẳng và giải pháp để cải thiện việc thành viên trong nhóm thiếu sự phát triển về trí tuệ cảm xúc