0 (0 đánh giá)
0 người học
Cập nhật mới nhất 09/2025
Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên
Mô tả khóa học

Đánh giá nhân sự hay cụ thể là đánh giá thành tích của nhân viên trong công ty là một công việc vô cùng quan trọng của một giám đốc nhân sự, một nhà quản lý. “Đánh giá đúng và đủ” thành tích mà một nhân viên làm được sẽ là công cụ để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, tạo sự công bằng trong công ty của bạn; và cũng là cơ sở cho công tác “đãi ngộ”, “đào tạo và phát triển” sau này của doanh nghiệp.

Với lợi ích mà hệ thống đánh giá thành tích công việc đem lại bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua việc xem xét và triển khai nó. Đây thực sự là một cơ hội để doanh nghiệp vươn lên trong môi trường ngày nay khi mà tính cạnh tranh ngày càng gay gắt. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế đang hội nhập mạnh với nền kinh tế thế giới, các nhà quản lý phải nhận thức sâu sắc được lợi ích của hệ thống đánh giá thành tích công việc, phải nắm bắt được những nguyên tắc cơ bản, những mấu chốt để có được một hệ thống đánh giá thành tích hiệu quả.

Vậy đánh giá thành tích là gì và nhà quản trị cần những gì để đánh giá thành tích tốt? Những quy trình, thủ tục nào, những nhân tố nào cấu thành hệ thống đánh giá thành tích công việc? Khóa học Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên của Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư Vấn Trí Tuệ Việt Phan Thanh Bình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. 

Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên”:

  • Nhận thức rõ vai trò công việc của cán bộ quản lý trong công tác giao việc, chỉ tiêu thực hiện công việc (KPIs) và tạo điều kiện cho nhân viên hoàn thành công việc.
  • Xây dựng quy trình đánh giá nhân viên hiệu quả.
  • Nắm vững các Kỹ năng và kỹ thuật đánh giá để nâng cao tính chuyên nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện phỏng vấn đánh giá hiệu quả và công bằng, qua đó cho người nhân viên thuộc quyền hiểu rõ các thành tích trong công việc, các khiềm khuyết cần phải cài thiện và các mục tiêu cần phấn đấu thực hiện trong tương lai. 
Khóa học này dành cho?
  • Giám đốc nhân sự (HR Director), Trưởng phòng nhân sự phụ trách xây dựng hệ thống quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Quản lý cấp trung và cấp cao (Trưởng phòng, Trưởng nhóm, Giám sát) cần kỹ năng đánh giá để quản lý đội ngũ hiệu quả.
  • Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành (CEO/Founder) muốn thiết lập hệ thống đánh giá công bằng và gắn với chiến lược phát triển.
  • Chuyên viên nhân sự/L&D tham gia xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống đánh giá KPIs, OKRs.
  • Những cá nhân có định hướng trở thành nhà quản trị nhân sự chuyên nghiệp và muốn nâng cao kỹ năng quản lý, đánh giá thành tích nhân viên.
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này?
  • Nhận thức rõ vai trò công việc của cán bộ quản lý trong công tác giao việc, chỉ tiêu thực hiện công việc (KPIs) và tạo điều kiện cho nhân viên hoàn thành công việc.
  • Xây dựng quy trình đánh giá nhân viên hiệu quả. Nắm vững các Kỹ năng và kỹ thuật đánh giá để nâng cao tính chuyên nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện phỏng vấn đánh giá hiệu quả và công bằng, qua đó cho người nhân viên thuộc quyền hiểu rõ các thành tích trong công việc, các khiềm khuyết cần phải cài thiện và các mục tiêu cần phấn đấu thực hiện trong tương lai.
Nội dung khoá học
Giảng viên
Kyna.vn
Kyna.vn
0 (0 đánh giá)
Chi tiết khóa học
  • Bài giảng: 19
  • Giờ học: 2.3 giờ
  • Hình thức: Học online mọi lúc, mọi nơi
  • Phương thức: Học trên máy tính, điện thoại